top of page
  • Writer's pictureHưng Thịnh Việt Thống

LẮP ĐẶT LƯỚI CHỐNG MUỖI INOX ĐỂ KHÔNG PHẢI NGHE TIẾNG VO VE

Muỗi luôn là loài côn trùng đáng ghét khi cứ phải nghe tiếng vo ve khó chịu, nó chích chúng ta để lại những vết sưng ngứa, không những thế muỗi còn mang những mầm bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết,… Lưới chống muỗi là một sản phẩm được chế tạo ra với mục đích chống muỗi bay vào nhà, mang tới một không gian sinh hoạt an toàn, thoải mái.



Cấu tạo của lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi inox được chế tạo từ các sợi inox cao cấp được đan với mật độ dày tạo được lại lưới có diện tích mắt rất nhỏ có thể ngăn các loại côn trùng như muỗi, ruồi, gián đi qua.

Các sợi inox này được làm từ inox có tính bền cao, độ dẻo dai tốt, kháng chịu được các tác động từ môi trường như ánh nắng, mưa gió, chó mèo,….

Ưu điểm khi sử dụng inox là lưới chống muỗi

  • Inox hay còn gọi là thép không gỉ là một loại vật liệu có độ bền đặc biệt cao, có thể chịu được các tác động của môi trường như nắng, nhiệt độ, độ ẩm cao. Không những thế sợi inox còn có tính dai lớn, chống lại sự cắn phá của chuột và các động vật nhỏ khác.

  • Inox có tính dẻo cao, có thể cán dẹp kéo thành sợi rất nhỏ nên được sử dụng để đan mắt lưới khít hạn chế tối đa những loài muỗi nhỏ.

  • Inox lại còn là vật liệu nhẹ giúp cho việc lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng hơn



Có bao nhiêu loại lưới chống muỗi inox

Cửa lưới chống muỗi inox thường được làm từ 2 loại inox (thép không gỉ) là:

  • Inox 304: là một loại inox có thành phần Niken >8% và Mangan chỉ 1%. Inox 304 là inox được nhiều người yêu thích sử dụng nhất trên thế giới do các tính chất ưu việt của nó như tính bền bỉ, cứng chắc, khả năng chịu lực tốt, độ bền cao tránh bị ăn mòn. Inox 304 được sử dụng nhiều nhất để làm nguyên liệu sản xuất lưới chống muỗi. Lưới thành phẩm có độ bền cao, khả năng chịu lực va đập cắn cắt tốt, lại có màu sắc sáng bóng tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà.

  • Inox 201: có thành phần Niken 3-5.5% và Mangan 5-7.5%. Inox này có độ cứng cao nên khả năng chịu va đập lớn. Có giá thành mềm hơn các loại inox khác. Nhưng nhược điểm của inox 201 là độ bền, độ chịu ăn mòn không cao nên thời gian sử dụng ngắn hơn các loại lưới làm từ inox khác.

Xem thêm cửa lưới chống muỗi inox: https://cualuoivietthong.vn/cua-luoi-chong-muoi-inox-sieu-tien-loi/

3 views
bottom of page