top of page
  • Writer's pictureHưng Thịnh Việt Thống

Cach chong con trung vao nha

Trong tự nhiên, có hàng triệu loài côn trùng hiện đang sinh sôi và phát triển song song với con người. Nhiều loài côn trùng trong đó có hại cho sức khỏe con người. Chính vì thế, chống côn trùng vào nhà là việc mà nhiều hộ gia đình quan tâm hàng đầu. Có rất nhiều cách chống côn trùng vào nhà đã được con người tìm hiểu và đúc kết. Cùng hiểu những cách chống côn trùng này là gì nhé!



Chống côn trùng vào nhà có hai cách là chống côn trùng tự nhiên và chống côn trùng bằng phương pháp hóa học:

  • Trồng cây đuổi côn trùng: Một số loài cây tiết ra các loài côn trùng các loại tinh dầu gây khó chịu cho côn trùng như: Sả, bạc hà, húng quế,... những loài cây này có khả năng xua muỗi, gián, kiến rất hiệu quả.

  • Dùng tinh dầu đuổi côn trùng: Các loại tinh dầu thường có tác dụng với một số loài côn trùng nhất định. Nếu bạn nắm được nhà mình hay có loài côn trùng nào bay vào nhà thì có thể chủ động mua loại tinh dầu đó về xịt. Các loại tinh dầu phổ biến hiện nay chủ yếu là tinh dầu chống muỗi.

  • Sử dụng bình xịt côn trùng bằng hóa học: Đây là biện pháp tiêu diệt côn trùng có hiệu quả tức thì, hiệu quả cực cao. Tuy nhiên, dùng bình xịt côn trùng hóa học có thể gây nhiều nguy hiểm đến sức khỏe con người.

  • Dùng bình xịt côn trùng tự chế: Tùy vào các loài côn trùng khác nhau mà người ta có những cách pha chế bình xịt khác nhau để tiêu diệt chúng. Ví dụ: Để diệt kiến cánh và mối, người ta thường pha dung dịch gồm 2 phần nước với 1 phần xà phòng lỏng.

  • Vệ sinh nhà cửa sạch sẽ: Các loài côn trùng thường sẽ bay những nơi có đồ ăn ôi thiu. Những nơi có đồ ăn thừa rất dễ thu hút ruồi, gián nên bạn cần dọn sạch mỗi khi ăn uống xong.

  • Dùng cửa lưới muỗi để chống côn trùng vào nhà: Cửa lưới được thiết kế với lỗ nhỏ li ti có thể chống côn trùng vào nhà hiệu quả. Dùng cửa lưới vừa an toàn cho sức khỏe gia đình mà còn có thể ngăn cản hầu hết các loài côn trùng bay vào nhà.

Trong tất cả những cách kể trên, cách chống côn trùng vào nhà bằng cửa lưới chống côn trùng là cách hiệu quả, an toàn và được nhiều người khuyên dùng nhất. Hiểu được điều đó, công ty Việt Thống Hưng Thịnh đã cho ra mắt nhiều sản phẩm cửa lưới chống muỗi đáp ứng được nhu cầu đa dạng về tính thẩm mỹ và tính năng của sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.


Chi tiết vui lòng liên hệ!

Công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thống Hưng Thịnh

Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 131 533

8 views
bottom of page