top of page
  • Writer's pictureHưng Thịnh Việt Thống

Cách chống muỗi vào nhà phổ biến hiện nay

Bạn đã biết cách chống muỗi vào nhà nào phổ biến hiện nay chưa? Hẳn nhiều bạn ở thành phố ít quan tâm đến muỗi, nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm với những gia đình có con nhỏ. Bởi vì, muỗi luôn hiện hữu xung quanh chúng ta và là nguồn lây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đối với sức khỏe của con người, nhất là đối với trẻ nhỏ. Vậy, cách nào chống muỗi vào nhà hiệu quả?



Có nhiều cách chống muỗi vào nhà nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả. Thông thường nếu bạn muốn chống muỗi vào nhà thì điều đầu tiên bạn nghĩ chắc là đóng cửa lại là xong. Điều đó đúng, nhưng bạn không thể đóng cửa cả ngày như vậy được. Từ đó người ta đã phát minh ra cách chống muỗi bằng cửa lưới để giải quyết bài toán trên. Với cách chống muỗi bằng cửa lưới này, người ta đã chỉ ra một số ưu điểm như:

  • Chống muỗi và côn trùng bay vào nhà mà không ngăn cản không khí lưu thông trong nhà: Kiểm soát được các loài côn trùng và muỗi bay vào nhà bằng cách đóng cửa lưới lại mà không ngăn cản không khí bên ngoài bay vào nhà. Đây có lẽ là ưu điểm nổi trội nhất của cửa lưới, bởi nếu chống muỗi mà gây ngột ngạt khó chịu cho các thành viên trong gia đình thì không ổn.

  • Dùng cửa lưới giúp gia đình giảm tiêu thụ điện: Bạn không nghe nhầm đâu, cửa lưới giúp bạn có thể mở cửa cho gió mát và ánh sáng vào nhà. Từ đó, chúng ta không cần bật quạt hay điện nữa mà vẫn có ánh sáng và không khí trong nhà mát mẻ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

  • Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe: Cửa lưới không như những cách chống muỗi bằng các loại hóa chất khác nên rất an toàn cho sức khỏe con người.

  • Cửa lưới có độ bền cao: Nếu bạn chọn được đơn vị sản xuất cửa lưới chất lượng thì không phải lo lắng về thời gian sử dụng của cửa lưới. Độ bền của cửa lưới rất cao, bạn chỉ cần lắp đặt một lần là có thể sử dụng trọn đời mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà.



Nhược điểm duy nhất của cửa lưới có lẽ là giá thành sản phẩm khá cao. Các loại cửa lưới hiện được các nhà sản xuất và thi công bán trên thị trường có giá dao động từ 400000vnđ đến 900000vnđ tùy từng loại sản phẩm. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của mình và người thân trong gia đình. Do đó, tôi khuyên bạn nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình bạn ngay bây giờ. Một đơn vị uy tín để bạn có thể đồng hành trong giải pháp cửa lưới chống muỗi là công ty Việt Thống (website: https://cualuoivietthong.vn).


Tham khảo thêm về cách chống muỗi vào nhà: https://cualuoivietthong.vn/cach-chong-muoi-trong-nha-hieu-qua-cao-tieu-diet-gon/


1 view
bottom of page