top of page
  • Writer's pictureHưng Thịnh Việt Thống

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG LƯỚI CHỐNG MUỖI INOX HCM

Lưu ý khi lựa chọn lưới chống muỗi:

  • Hiện nay, cửa lưới chống muỗi đã được người dân biết đến nhiều hơn, để đáp ứng được những yêu cầu khác nhau của khách hàng, đã có nhiều loại cửa lưới được ra đời, cũng như các dòng từ cao cấp tới bình dân. Khi lựa chọn sử dụng cửa lưới chống muỗi, người tiêu dùng nên xem xét so sánh kiểu dáng cũng như tính năng riêng biệt của các loại cửa lưới chống muỗi khác nhau để lựa chọn cho phù hợp. Ví dụ khi nhà bạn là dạng biệt thự, chung cư cao cấp có thiết kế sang trọng thì có thể sử dụng cửa lưới dạng tự cuốn hoặc dạng xếp để đem lại sự hiện đại cho ngôi nhà. Còn nếu bạn theo trường phái đơn giản thì có thể lựa chọn dạng cửa lưới cố định, dạng lùa để vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí.

  • Chất liệu inox là lưới: Có nhiều loại inox trên thị trường được sử dụng để làm cửa lưới chống muỗi. Mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng, nhưng inox 304 là loại inox được sử dụng nhiều hơn cả vì các tính chất ưu việt của nó như độ dẻo dai, độ bền cao, chống chịu ăn mòn rất tốt,…

  • Chọn địa chỉ cung cấp uy tín: Do các ưu điểm không hóa chất độc hại, chống muỗi hiệu quả, đơn giản dễ sử dụng mà hiện nay lưới chống muỗi đã được người tiêu dùng biết đến và lựa chọn sử dụng nhiều hơn. Do nhu cầu đó đã có nhiều đơn vị sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi, người dùng phải so sánh lựa chọn kỹ càng để chọn ra được công ty uy tín với giá cả phải chăng cung cấp cửa lưới chống muỗi inox hcm.



Kinh nghiệm khi sử dụng lưới chống muỗi:

  • Chỉ mở cửa lưới khi thật sự cần thiết: cơ chế hoạt động của cửa lưới chỉ đơn giản là ngăn cản sự xâm nhập của côn trùng khi lưới phủ hết bề mặt thông của cửa chính. Vì thế chỉ mở cửa lưới khi thật cần thiết và đóng lại ngay khi xong việc.

  • Để tăng thêm hiệu quả cho cửa lưới nên phủ lên cửa lưới 1 lớp hóa chất diệt muỗi hoặc tinh dầu đuổi muỗi. Cách này còn giúp hạn chế muỗi vào nhà trong trường hợp phải mở cửa lưới.

  • Cần có thêm 1 số biện pháp an toàn diệt muỗi phát triển từ trong nhà như đèn bắt muỗi, vợt bắt muỗi.



Xem thêm cửa lưới chống muỗi inox: https://cualuoivietthong.vn/cua-luoi-chong-muoi-inox-sieu-tien-loi/

2 views
bottom of page