top of page
  • Writer's pictureHưng Thịnh Việt Thống

CÓ CẦN SỬ DỤNG LƯỚI CHỐNG MUỖI INOX 304 HCM KHI Ở NHÀ CHUNG CƯ

Sống ở TPHCM, một thành phố năng động, hiện đại, thuận tiện cho việc học tập phát triển bản thân. Rất nhiều người từ các tỉnh khác lên thành phố để làm việc, nhu cầu nhà ở sẽ cần rất nhiều, chung cư, phòng ở tầng cao sẽ là lựa chọn của nhiều người, vừa hiện đại lại vừa có nhiều tiện ích. Nhưng khi ở những tòa nhà lớn như vậy có thể bạn sẽ ít gặp muỗi nhưng bạn sẽ gặp một số côn trùng cũng gây hại khác như mối, ong, và nhất là kiến ba khoang. Thường khi vào mùa mưa thời sự sẽ đưa tin rất nhiều về việc người dân ở chung cư sẽ bị nạn kiến ba khoang tấn công gây ra các vết lở loét thậm chí là hoại tử, khi khỏi sẽ để lại sẹo rất xấu. Hiểu được những khó chịu đó mà lưới chống muỗi đã được ra đời trong đó lưới chống muỗi inox 304 hcm sẽ được dùng phổ biến hơn cả.



Lưới chống muỗi là gì

Lưới chống muỗi là một loại lưới có mắt rất nhỏ, nhỏ hơn độ lớn của các côn trùng nên có thể ngăn cản được muỗi, ruồi, ong, kiến ba khoang,… bay vào trong nhà qua đường cửa sổ, cửa chính, cửa thông gió,… do lưới thường được lắp đặt ở những nơi này để phát huy được tối đa công dụng.

Lựa chọn lưới chống muỗi

Để chọn ra loại lưới phù hợp để lắp đặt cho gia đình bạn cần phải biết về những loại cửa lưới, những nguyên liệu làm cửa lưới hiện nay.

  • Vật liệu làm cửa lưới: Có 2 vật liệu thường được sử dụng để làm cửa lưới nhất là sợi inox và sợi thủy tinh. Hai loại sợi này có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng sợi inox thì được sử dụng nhiều hơn do các tính bền, tính chống muỗi đều tốt nhưng lại có giá cả mềm hơn

  • Vật liệu làm khung: Khung đỡ găng lưới thường được làm từ nhựa, gỗ, nhôm. Bạn có thể lựa chọn nguyên liệu mà khung tùy vào màu sắc, kiến trúc ngôi nhà cũng như thời gian sử dụng lưới,…

  • Các dạng cửa lưới: Cửa lưới hiện nay có những dạng như dạng lùa, dạng cố định, dạng xếp, dạng cuốn,… tùy vào vị trí lắp đặt, sở thích của gia chủ để lựa chọn sao cho thích hợp, không tao thêm quá nhiều khung gây mất kết cấu và vẻ đẹp của ngôi nhà.



Xem thêm cửa lưới chống muỗi inox: https://cualuoivietthong.vn/cua-luoi-chong-muoi-inox-sieu-tien-loi/

3 views
bottom of page