top of page
  • Writer's pictureHưng Thịnh Việt Thống

Địa chỉ cung cấp lưới chống muỗi giá rẻ hcm

Như bạn đã biết, cửa lưới chống muỗi có tác dụng ngăn ngừa các loài côn trùng như ruồi, muỗi, gián, kiến, ong,… vào nhà. Bạn ở thành phố hồ chí minh, bạn đang tìm hiểu và có ý định mua lưới chống muỗi cho ngôi nhà hoặc cơ quan bạn? Vậy lưới chống muỗi tp hcm có giá thế nào? Lưới chống muỗi giá rẻ hcm liệu có tốt? Địa chỉ uy tín để lựa chọn lưới chống muỗi hcm là ở đâu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.



Để biết giá chính xác của từng loại lưới chống muỗi thì bạn phải biết được vật liệu làm lưới. Thông người sẽ có hai loại vật liệu làm lưới chống muỗi đó là:

  • Sử dụng vật liệu làm lưới bằng inox 304: Loại vật liệu này có khả năng chống gỉ cực kỳ tốt, bị oxy ở nhiệt độ trên 870 độ C. Đây là loại vật liệu phổ biến hiện nay, được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất các sản phẩm liên quan đến đồ nội nhất như khung kệ chén dĩa, giá đỡ, cầu thang, hàng rào, cổng nhà, cửa nhà,… Nên khi được ứng dụng trong việc sản xuất cửa lưới nó góp phần nâng cao chất lượng và làm giảm giá thành sản phẩm.

  • Sử dụng sợi thủy tinh tổng hợp để làm lưới: Như các bạn đã biết sợi thủy tinh được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống như thế nào rồi đúng không. Nó được sử dụng làm ly uống nước, chén ăn, gương,… Khi được ứng dụng trong việc sản xuất cửa lưới, sợi thủy tinh tỏ ra cứng cáp và được trám thêm một lớp PVC có khả năng chống cháy và chống điện hiệu quả. Loại lưới này có giá thành nhỉnh hơn loại lưới được làm từ inox 304.

So sánh tổng quan, lưới chống muỗi được làm từ sợi thủy tinh hoàn toàn ngang hàng với lưới chống muỗi được làm từ inox 304, nhưng lưới inox 304 lại có giá nhỉnh hơn. Vì thế, nếu bạn muốn mua lưới chống muỗi giá rẻ hcm thì cần phải tìm hiểu vật liệu làm lưới để biết giá chính xác của từng loại lưới chống muỗi.



Ngoài ra địa chỉ bán lưới chống muỗi tp hcm cũng quyết định nhiều đến giá thành của sản phẩm. Nếu bạn lựa chọn được những đơn vị có năng lực tự sản xuất và phân phối lưới chống muỗi hcm như Công ty Việt Thống thì bạn sẽ giảm được rất nhiều chi phí khi mua được giá gốc sản phẩm. Việt Thống có xưởng sản xuất rộng lớn với trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất cửa lưới, quy mô sản xuất lớn giúp giá cửa lưới sẽ rẻ hơn những nơi khác. Nếu bạn có nhu cầu, có thể liên hệ qua số điện thoại: 0909 131 533 hoặc trực tiếp chiêm ngưỡng sản phẩm tại xưởng sản xuất tại địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Lưới chống muỗi giá rẻ hcm: https://cualuoivietthong.vn/san-pham/cua-luoi-chong-con-trung-tphcm/

2 views
bottom of page